Chương trình tiếng Anh

Chương trình tiếng Anh

Chương trình tiếng Anh

Với mục tiêu chuẩn bị đầy đủ kĩ năng và hành trang cho các bé vào các cấp học tiếp theo, Peace School lựa chọn chương trình tiếng Anh Super Safari của Cambridge.

Chương trình tiếng Anh Super Safari là level Pre-A1/Complete Beginner chuẩn bị cho các bé bước vào chương trình A1 ở hệ tiểu học. Hiện tại hầu hết các trường tiểu học song ngữ, quốc tế trên địa bàn đều sử dụng chương trình phổ thông quốc tế do Hội đồng khảo thí quốc tế Cambridge (Cambridge International Examinations - CIE, nay là Cambridge Assessment International Education - CAIE) thiết kế. Chính vì thế, tiếp cận với chương trình tiếng Anh của Cambridge sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho các bé trong các cấp học tiếp theo. 

Quý vị phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về chương trình Super Safari tại đây: https://www.cambridge.org/us/cambridgeenglish/catalog/primary/super-safari


Super Safari tập trung vào nhu cầu phát triển sớm của trẻ, cải thiện trí nhớ, kĩ năng tư duy và xã hội, cũng như ngôn ngữ và học chữ để chuẩn bị cho các cấp học tiếp theo.

Chương trình mang đến cho trẻ một trải nghiệm đầy màu sắc với:

  1. Các nhân vật ngộ nghĩnh giới thiệu cho trẻ về ngôn ngữ và giá trị xã hội
  2. Âm nhạc, nghệ thuật, thủ công và các hoạt động vận động giúp bài học thú vị và phát triển kĩ năng vận động
  3. Các bài học tích hợp chủ đề và ngôn ngữ giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh

Chương trình tiếng Anh Super Safari hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé một trải nghiệm đầu đời thú vị với tiếng Anh, chuẩn bị các kĩ năng cần thiết cho các bé trong các cấp học tiếp theo.

Chương trình được triển khai bởi giáo viên bản ngữ và giáo viên tiếng Anh người Việt.

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn