HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG: THĂM, TẶNG QUÀ MẦM NON NAM PHƯƠNG TIẾN

HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG: THĂM, TẶNG QUÀ MẦM NON NAM PHƯƠNG TIẾN

HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG: THĂM, TẶNG QUÀ MẦM NON NAM PHƯƠNG TIẾN

Trong những ngày Peace School đang háo hức chuẩn bị cho Lễ hội “BÉ VUI TRUNGTHU – PEACE SCHOOL 2018”, hôm nay, Trung tâm nhân đạo Hòa Bình cùng Hiệu trưởng, giáo viên, học sinh Peace School đã thực hiện chuyến hẹn tới Trường Mầm non Nam Phương Tiến – xã Nam Phương Tiến – huyện Chương Mỹ - Hà Nội- xã chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của huyện Chương Mỹ trong đợt ngập lụt tháng 8 vừa qua.

Trường Mầm non Nam Phương Tiến nằm tại xã Nam Phương Tiến, điểm cuối huyện Chương Mỹ, giáp tỉnh Hòa Bình – nơi vẫn được nói vui là “gánh lũ” cho trung tâm Hà Nội. Do địa bàn rộng, trường mầm non Nam Phương Tiến có 1 điểm trường chính và 2 điểm lẻ với tổng số 350 trẻ, 14 lớp với nhân lực 40 giáo viên, nhân viên. Vì đặc điểm đó, những năm gần đây, và nhất là sau 2 đợt lụt vừa qua, trường cũng được ưu tiên đầu tư cơ sở vật chất khang trang hơn các trường còn lại trên địa bàn huyện Chương Mỹ và nhận nhiều sự quan tâm từ các tổ chức, cá nhân.


Trong chuyến thăm này, TTNĐ Hòa Bình, Peace School đã dành 15 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000VND cho 15 bé thuộc diện nghèo và cận nghèo, gia đình bị ảnh hưởng nhiều sau hai đợt mưa lụt gần đây tại 3 thôn: Hạnh Bồ, Nhân Lý, Nam Hài. Ngoài ra, TTNĐ Hòa Bình và Peace School cũng dành tặng toàn trường suất quà trị giá 5.000.000VND để các cô giáo và các bạn học sinh cùng phá cỗ Trung thu được tổ chức ngay tối nay tại trường.



Cùng với TTNĐ Hòa Bình, 2 bạn nhỏ đại diện Peace School đã hoàn thành trọng trách kết nối giữa 2 ngôi trường mầm non, có những trải nghiệm quý giá về cuộc sống và bài học về tình yêu thương.



Tại Lễ hội “BÉ VUI TRUNGTHU – PEACE SCHOOL 2018” diễn ra vài sáng Thứ 7, 22/9 tới đây, sau tất cả các hoạt động, trải nghiệm dành cho bố mẹ và con trẻ, Peace School dành 1 góc mang tên Quầy lưu niệm. Tại đây sẽ trưng bày rất nhiều sản phẩm độc đáo, sáng tạo do chính các bạn nhỏ Peace School sáng tạo và chuẩn bị từ trước và trong sự kiện. Ông bà bố mẹ cùng ngắm nghía và lựa chọn những món quà nhỏ riêng độc nhất này của các bé và ủng hộ cho Quỹ Quỹ hoạt động nhân đạo như hành trình mà Trung tâm nhân đạo Hòa Bình và Peace School đã bền bỉ đi những năm qua.

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn