LỄ HỘI HALLOWEEN PEACE SCHOOL 2017

LỄ HỘI HALLOWEEN PEACE SCHOOL 2017

LỄ HỘI HALLOWEEN PEACE SCHOOL 2017

Ngày lễ Halloween xuất phát từ một nghi lễ ở các nước phương Tây, vào ngày 31/10 hàng năm. Ngày lễ kỷ niệm này có các nguồn gốc cổ xưa, được phổ biến tại nhiều nước khác nhau, ở mỗi đất nước nó lại thể hiện những ý nghĩa khác nhau với các cách tổ chức lễ hội khác nhau. Tuy nhiên, đây đều là một ngày lễ kỷ niệm để thể hiện sự tưởng nhớ của người sống đối với người đã khuất, và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người, hay đơn thuần chỉ là một ngày để mọi người có thể cùng nhau vui vẻ sum họp một cách thân tình bên bạn bè người thân của mình.

Năm nay, dưới sự chủ trì của thầy Amine Fikri - Chủ nhiệm Tổ Tiếng Anh, Lễ hội Haloween Peace School 2017 đã diễn ra hết sức sôi nổi tại các lớp.

Khởi động Lễ hội Halloween là hoạt động Trang trí lớp học. Dưới đôi bàn tay khéo léo và ý tưởng sáng tạo của các cô giáo, các bạn nhỏ Peace School đã cùng cô tham gia làm đồ trang trí, trang hoàng ngôi nhà nhỏ thứ hai của mình đậm màu sau Halloween đáng yêu.

Lớp SK dành Giải Lớp trang trí Halloween ấn tượng nhất

Lớp SK dành Giải Lớp trang trí Halloween ấn tượng nhất

Hấp dẫn nhất với Halloween Peace School 2017 năm nay là chương trình hóa trang. Mỗi bạn nhỏ mang trên mình bộ trang phục từ đáng yêu đến ghê rợn, tung tăng khắp lớp học, sân trường, đến nhà ăn.

Lễ hội hóa trang

Lễ hội hóa trang

Ngay cả tiệc Buffet tháng 10 cũng đậm màu sắc Halloween từ trang phục của khách dự tiệc tới cách bài trí, sắp xếp món ăn của nhà bếp Peace School

Dự tiệc Buffet Halloween

Dự tiệc Buffet Halloween

Vào ngày lễ Halloween, trẻ em thường chơi trò “Trick Or Treat”. Các bạn nhỏ hóa trang với áo quần và mặt nạ hình ma quỷ, rồi cầm lồng đèn đi từ nhà này sang nhà khác trong xóm, gõ cửa và nói “trick or treat", và các bạn nhỏ sẽ được đãi kẹo.

Các bạn nhỏ Lớp Quốc tế đi xin kẹo

Các bạn nhỏ Lớp Quốc tế đi xin kẹo

Điều đặc biệt của Lễ hội Halloween Peace School 2017 là căn phòng rung rợn bí hiểm. Cùng với Ông bà, Bố mẹ, các bạn nhỏ được dẫn vào trải nghiệm căn phòng tối với âm thanh và ánh sáng ma quái.

Căn phòng Rùng rợn

Căn phòng Rùng rợn

Phần chính của Halloween Peace School 2017 là phần Lễ hội diễn ra vào lúc 17h, ngày 31/10. Các tiết mục trình diễn của từng lớp, màn biểu diễn của Bố mẹ và con trong trang phục Halloween vui nhộn đã mang đến cái kết đẹp cho một mùa Lễ hội Halloween Peace School năm 2017 thành công.

Phần Lễ hội Halloween Peace School 2017

Phần Lễ hội Halloween Peace School 2017

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn