PEACE SCHOOL CHỜ ĐÓN LỄ HỘI "BÉ VUI TRUNG THU – PEACE SCHOOL 2018"

PEACE SCHOOL CHỜ ĐÓN LỄ HỘI "BÉ VUI TRUNG THU – PEACE SCHOOL 2018"

PEACE SCHOOL CHỜ ĐÓN LỄ HỘI "BÉ VUI TRUNG THU – PEACE SCHOOL 2018"

Với mong muốn mang đến cho bé những hoạt động bổ ích, tạo nên kỉ niệm tuổi thơ đẹp cho ngày Tết Trung Thu đang đến gần, trường mầm non song ngữ Peace School tổ chức Lễ hội “BÉ VUI TRUNG THU – PEACE SCHOOL 2018”.

Tại Lễ hội “BÉ VUI TRUNG THU – PEACE SCHOOL 2018”, Quý phụ huynh và bé sẽ cùng nhau trổ tài khéo tay tự nhào nặn và tạo ra những chiếc bánh dẻo đậm hương vị Trung Thu tại Góc vận động tinh, thỏa sức sáng tạo những chiếc đèn lồng và đèn ông sao nhiều màu sắc tại góc Nghệ thuật sáng tạo trực quan, cùng bé đến xưởng thời trang thiết kế trang phục biểu diễn tại góc Nghệ thuật ngôn ngữ…


Đặc biệt, tại Lễ hội “BÉ VUI TRUNG THU – PEACE SCHOOL 2018”, cả gia đình sẽ cùng nhau xem diễn kịch, thưởng thức những màn trình diễn thời trang xuất sắc do các bạn nhỏ thể hiện, ngắm nghía Quầy Lưu niệm – nơi trưng bày sản phẩm sáng tạo của trẻ. Không thể thiếu tại Lễ hội là phần vui hội múa lân và phá cỗ Trung thu cho bé.



Đây là một sự kiện dành cho cả gia đình cùng vui chơi và thoả sức trải nghiệm với các hoạt động phong phú theo chương trình Giáo dục mầm non quốc tế IPC, nâng cao, gắn kết tình cảm gia đình, đồng thời gây quỹ hoạt động từ thiện Peace School. 

Bố mẹ có thể chuẩn bị cho con trang phục Trung Thu, đèn lông và đèn ông sao để góp thêm không khí của Lễ hội “BÉ VUI TRUNG THU – PEACE SCHOOL 2018”:

  • Thời gian: 8h30 – 9h30h00, Thứ Bảy, ngày 22/9/2018
  • Địa điểm: Trường mầm non song ngữ Peace School


Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn