PEACE SCHOOL CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2018-2019

PEACE SCHOOL CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2018-2019

PEACE SCHOOL CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2018-2019

Sáng ngày 5/9, hòa trong không khí rộn ràng của học sinh trên toàn quốc đón chào năm học mới, với khí thế của ngày hội “Toàn dân đưa trẻ tới trường”, Trường mầm non Song ngữ Peace School đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018-2019 theo đúng tinh thần “Ngày hội đến trường của bé”

8h30 sáng, các em học sinh với gương mặt vui tươi rạng ngời trong bộ đồng phục Peace SChool đã tập hợp đầy đủ ở sân trường để chuẩn bị ổn định vị trí sẵn sàng buổi lễ khai giảng.

Ngay phần đầu Lễ khai giảng là Lễ chào đón học sinh mới. Trong tiếng nhạc rộn ràng của bài hát Vui đến trường, các em nhỏ lớp CR, EK, IK đại diện cho những gương mặt mới gia nhập Peace School tay vẫy cờ, tay cầm bóng tiền vào Cổng chào. BGH nhà trường, toàn thể Giáo viên, học sinh và Phụ huynh các lớp đã cùng đứng dậy vỗ tay chào đón học sinh mới nhập trường.


Lời phát biểu của bà Trương Thị Hồng Nga – Hiệu trưởng Peace SChool “thật tuyệt vời và hạnh phúc vì sự có mặt của các con ngày hôm nay” đã thay lời chào mừng trang trọng nhất dành cho các con học sinh đến với Peace School


Sau đó, bà Trương Thị Hồng Nga – hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu và đánh trống tuyên bố khai giảng năm học 2018-2019.



Ông Nguyễn Quốc Hải – đại diện Ban Phụ huynh phát biểu, tặng hoa chúc mừng nhà trường bước vào năm học mới.


Tiếng trống khai trường vang lên gióng giả, báo hiệu năm học mới đến. Tiếng trống khai giảng đã điểm, các bạn nhỏ Peace School bước vào phần hội với các tiết mục trình diễn sôi nổi.

Mở đầu, các bạn nhỏ lớp SK Múa “Chữ đẹp mà nết càng ngoan” – Lớp SK2. Là lớp Mẫu giáo lớn của trường, lại có thế mạnh về các hoạt động văn – thể - mĩ, các bạn nhỏ SK2 luôn chứng tỏ phong độ chuyên nghiệp trong các phần trình diễn.



Tiếp theo đó, nhóm lớp Mẫu giáo nhỡ gồm 2 lớp CF1 và CF2 đã đem đến một tiết mục nhiều màu sắc với bài múa “Trống cơm”



Thu hút nhất là phần trình diễn thời trang của lớp CR. Dưới đôi bàn tay khéo léo của Nhà thiết kế - cô Nguyệt- chủ nhiệm lớp, các em bé vừa mới lên 3, lên tư tự tin, đáng yêu vô cùng trong các trang phục độc đáo dành riêng cho từng bé.



Một phần mới lạ trong Lễ khai giảng năm nay của Peace School là tiết mục múa “Đi học” do tập thể giáo viên trường biểu diễn. Trước học trò và phụ huynh của mình, nét duyên dáng, uyển chuyển của các cô giáo mầm non đã tạo nên phần trình diễn thật thu hút.



Khép lại phần biểu diễn nghệ thuật chào đón năm học mới 2018-2019, lớp SK có màn nhảy hiện đại khỏe khoắn cùng cô Adie, giáo viên nước ngoài tại trường với tên gọi “Cha cha slide” 



Trong niềm vui khai giảng năm học mới, bà Trương Thị Hồng Nga – Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Năm học mới 2018-2019, Nhà trường sẽ phải tiếp tục khẳng định mình bằng các giải pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Các cô giáo tiếp tục triển khai sáng tạo, hiệu quả  chương trình IPC với  những hoạt động mang lại thật nhiều niềm vui cho trẻ.

Những lẵng hoa, lời chúc từ, đặc biệt là niềm tin tưởng của Quý Phụ huynh là động lực để Peace School bước vào năm học mới hoàn thiện và phát triển hơn.



Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn