PEACE SCHOOL ĐÓN TẾT TRUNG THU

PEACE SCHOOL ĐÓN TẾT TRUNG THU

PEACE SCHOOL ĐÓN TẾT TRUNG THU

Thu sang, các bạn nhỏ Peace School lại nô nức chờ đón Tết trung thu. Với trẻ thơ có gì vui sướng hơn khi mỗi độ trung thu về được cầm trên tay chiếc đèn ông sao năm cánh tung tăng khoe với bè bạn, được cùng vui phá cỗ bánh dẻo, bánh nướng cùng bao thứ quả mùa thu thơm nựng.

(Mâm cỗ trông trăng Tết Trung thu Peace School)


Một mùa trung thu, mùa đoàn viên nữa lại về, Peace School dành cho các bạn nhỏ ngày "Vui hội trăng rằm" vào đúng Rằm tháng 8.

Trung thu năm nay, Peace School tái hiện lại đầy đủ những nét đẹp đặc trưng trong ngày Tết trung thu truyền thống. Một tuần trước ngày Trung thu, các lớp học đã rộn ràng náo nức không khí Tết thiếu nhi với những giờ học trải nghiệm: làm đèn lồng, bày mâm cỗ trông trăng, phá cỗ Trung thu tại lớp…

(Lớp CR2 làm đèn lồng trung thu)

(Lớp CF bày mâm cỗ Trung thu hình các con vật)

(Lớp CR1 cùng nhau phá cỗ)


Vui nhất là lễ hội "Vui hội trăng rằm" diễn ra vào sáng ngày 13/0 tại sân trường Peace School. Các bạn nhỏ được vui chơi, thỏa thuê bay nhảy với thế giới tuổi thơ thần tiên mơ mộng của mình qua những tiết mục múa lân hoành tráng, cùng các anh chị em toàn trường đi rước đèn, mơ màng đến thế giới thần tiên của chú Cuội, chị Hằng rồi cùng nhau phá cỗ.

(Lớp SK2 "vui Tết Trung thu")

(Peace School "vui Tết Trung thu")


Peace School tin rằng những màn biểu diễn múa lân truyền thống, chú Cuội, chị Hằng và mâm cỗ trông trăng đã mang tới cho các em nhỏ Peace School nhiều kỉ niệm vui mỗi độ thu về.

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn