PEACE SCHOOL RỘN RÀNG HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

PEACE SCHOOL RỘN RÀNG HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

PEACE SCHOOL RỘN RÀNG HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Hòa trong không khí cả nước hân hoan chào mừng Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngay từ tháng 11 cô trò trường mầm non Hòa Bình đã có rất nhiều hoạt động thi đua ý nghĩa để gắn kết thêm tình cô trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỷ niệm.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, phần thi Hội giảng tại Peace School năm nay đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Các cô ai nấy cũng đều dành hết tâm huyết chuẩn bị thật kỹ cho bài giảng của mình từ nội dung cho đến phương pháp dạy. Các con thì háo hức khi được tham gia vào những buổi học đó. Dưới đây là một vài hình ảnh ấn tượng của hoạt động Hội giảng năm nay tại Peace School.


Lớp học khám phá sự hình thành và phát triển của cây lúa

Khám phá thế giới thực vật cùng lớp CR1


Cùng trở thành nhà khoa học trong tiết học "Sự kỳ diệu của không khí" của lớp SK

Song song với phần thi Hội giảng, phần thi Hội nuôi tại Peace School năm nay cũng diễn ra không kém phần khí thế. Với 2 loại thực đơn: thực đơn dành cho các con và thực đơn dành cho các cô, các cô nuôi dưỡng đã có phần thi đầy ấn tượng. Các món ăn trong từng thực đơn được kết hợp rất hài hòa về mùi vị và với phần trình bày đẹp mắt món ăn lại càng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Đặc biệt, thực đơn đã được các cô tính toán đảm bảo mang đến sự cân đối về các chất dinh dưỡng trong một bữa ăn.


Rộn ràng không khí hội nuôi tại Peace School.

Các hoạt động văn nghệ, báo tường vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Peace School trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.


\

Hội thi và triển lãm báo tường Peace School.



Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Với những hoạt động này BGH trường mầm non Peace School hy vọng các cô và các con sẽ có thêm thật nhiều kỷ niệm. Kính chúc các cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tươi và công tác tốt!

Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn