Giới thiệu về trường

Giới thiệu về trường

Giới thiệu về trường

Peace School được thành lập từ năm 2014, luôn mang trong mình phương châm “We make children happy”, mong muốn mang đến một môi trường học tập lành mạnh, bổ ích, nhiều điều thú vị cho trẻ em.

Chúng tôi quan niệm mỗi trẻ em đều là một tài năng bẩm sinh và những tài năng này sẽ được phát huy nếu được nuôi dưỡng trong một môi trường khuyến khích sự sáng tạo, chú trọng chăm sóc, nâng niu phát triển từng cá nhân và những khả năng khác biệt của các em. Xây dựng sự tự tin, tự tôn trọng và tôn trọng người khác là một phần không tách rời của mục tiêu giáo dục mầm non. Tất cả trẻ em được khuyến khích để diễn tả cảm xúc và sự tò mò tự nhiên của trẻ về thế giới và tất cả mọi thứ trong đó.


Chính vì thế Peace School đã xây dựng một môi trường học tập với không gian nhiều cây xanh, cơ sở vật chất hiện đại tiêu chuẩn châu Âu, chương trình học đa dạng, thực tiễn cũng như đội ngũ nhân viên giáo viên nhiệt huyết đầy tình yêu thương.

Peace School hiểu rằng, đội ngũ nhân sự, giáo viên luôn là yếu tố then chốt định hình một trường mầm non chuẩn quốc tế. Tất cả giáo viên tại trườngPeace School đều đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên môn: 90% giáo viên mầm non tại trường đạt trình độ cử nhân, 10% trình độ cao đẳng. Giáo viên chủ nhiệm đứng lớp có nhiều năm kinh nghiệm phụ trách lớp mầm non.


Định kì mỗi năm, Peace School tìm kiếm và tuyển dụng giáo viên mới từ các trường đào tạo giáo viên mầm non lớn tại Hà Nội; đồng thời, tổ chức các khóa đào tạo dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục mầm non và các buổi đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kĩ năng sư phạm hàng tháng trực tiếp cho đội ngũ giáo viên tại trường.

Đến với Peace School, phụ huynh có thể luôn luôn yên tâm về chất lượng giáo dục, chăm sóc nuôi dưỡng, và môi trường trong xanh dành cho cho các bé!


Để đăng kí lịch tham quan trường hoặc cho bé học thử, phụ huynh vui lòng liên hệ bộ phận tuyển sinh: 024 6292 5635.


Chia sẻ bài viết:

Đăng bởi Peace School

Trường mầm non Hoà Bình -  Peace School

Địa chỉ: Lô C10/NT2 Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh trường Tiểu học Trung Yên)

Hotline: 0246 292 5635 - Email: tuyensinh@peaceschool.edu.vn